Học bổng bậc đại học có giá trị cao dành cho sinh viên Việt Nam

Dưới đây là danh sách các học bổng bậc đại học giá trị cao dành cho sinh viên Việt Nam:

Học bổng Eramus Mundus Action 2 Asian Regional tại Châu Âu:
Học sinh và nghiên cứu sinh có thể lựa chọn các bậc học nhiều ngành nghề (đại học, thác sỹ, tiến sỹ, sau đại học, nghiên cứu viên) và ngành nghề khác nhau tại các trường đại học liên kết ở châu Âu. Học bổng bao gồm chi phí đi lại, chi tiêu hàng tháng (1000 EURO/tháng bậc đại học) và bảo hiểm.

Học bổng đại học cho sinh viên Malaysia, Thái Lan và Việt Nam tại New Zealand
Trường đại học Victoria University of Wellington New Zealand cấp học bổng học phí $20,000 đô New Zealand bậc đại học cho sinh viên quốc tế suất sắc đến từ Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Học bổng đại học tại trường Adelaide bang nam Úc:
Trường đại học Adealaide bang nam Úc cung cấp 4 suất học bổng miên học phí 100% cho sinh viên quốc tế từ các nước Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Học bổng được cấp cho tất cả các ngành trừ các ngành: Hóa sinh, Bác sỹ phẫu thuật, Nha sỹ và bác sỹ thú y.

Học bổng bậc đại học ASEAN tại trường đại học kỹ thuật Nanyang Singapore:
Học bổng bậc đại học ASEAN cung cấp trong toàn bộ khoác học với điều kiện sinh viên được cấp học bổng phải có kết quả học tập tốt theo yêu cầu và đại đức tốt tuân thủ theo quy định của trường. Học bổng miễn hoàn toàn học phí của khóa học cộng thêm chi phí sinh hoạt $5800 đô Sing một tháng.

Học bổng bậc đại học ASEAN tại trường đại học quốc gia Singapore:
Trường đại học quốc gia Singapore cung cấp học bổng đại học ASEAN (AUS) cho sinh viên quốc tế với thành tích học tập suất sắc và hoạt động ngoại khóa nổi bật.
Học bổng bao gồm miên học phí toàn phần và chi phí sinh hoạt $5800 đô Sing một năm. Học bổng được trao cho tối thiểu toàn bộ khoác học đại học tại trường đại hoc quốc gia Singapore.

Học bổng bậc đại học ASEAN tại trường đại học quản lý Singapore: 
Học bổng đại học ASEAN được cấp cho sinh viên từ các nước Đông Nam Á đê theo học các khóa học đại học chính quy tại trường đại học quản lý Singapore (SMU). Học bổng bao gồm toàn bộ học phí và chi phí sinh hoạt $5800 đô Sing một năm

Học bổng bậc đại học tại trường Oxford, tại Anh Quốc

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế bao gồm Việt Nam, bậc đại học ở tất cả các ngành nghề trừ Y học. Học bổng kéo dài 3 đến 4 năm tùy thuộc vào khóa học. Học bổng bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt và vé máy bay khứ hồi mỗi năm. 

Học bổng bậc đại học ngành kỹ thuật khoa học, trường đại học Southern Queenland, Úc
Trường đại học Southern Queensland (USQ) cấp nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế bao gồm Việt Nam thjam dự khóa học cử nhân kỹ thuật và công nghệ.
Giá trị học bổng: 5 học bổng cho sinh viên Việt Nam, Pakistan và Trung Quốc với giá trị 25% học phí trong toàn bộ khóa học tại trường.

Học bổng tại các trường đại học Latvia
Theo thỏa thuận hợp tác quốc tế trong ngành giáo dục và khoa học, bộ giáo dục Latvia cung cấp học bổng cho sinh viên, chuyên viên nghiên cứu và giáo viên từ nhiều nước đến học và nghiên cứu tại nhiều trường đại học tại Latvia.

Học bổng đại học và thạc sỹ ngành kinh tế trường Queensland Úc cho sinh viên Việt Nam

Khoa Kinh Tế trường đại học Queensland cấp học bổng đại học và thạc sỹ cho sinh viên giỏi suất sắc từ Việt Nam ngành Kinh Tế, Thạc sỹ kinh tế phát triển, Thạc sỹ Kinh tế và tài chính quốc tế, Thạc sỹ kinh tế, Thạc sỹ về sức mạnh của nền kinh tế.